Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Chiêm ngưỡng cận cận cảnh 201 6chiếc Ducati Scrambler Sixty2 phân khối 400cc

Ducati Scrambler Sixty2 2016 mang phong cách hoài cổ từ những thập kỷ 60 – 70 của thế kỷ trước nhưng được trang bị động cơ hàng khủng.

can canh 2016 ducati scrambler sixty2 phan khoi 400cc hinh anh 1

2016 Ducati Srambler Sixty2 là mẫu mô tô đầu tiên của Ducati mang động cơ 400 cc kể từ khi Ducati Monster 1994 được hãng xe Ý trình làng dành cho phân khúc khách hàng là những tay lái mới bắt đầu.

Mang gene DNA của dòng xe gốc Ducati Srambler được tao ra từ những năm 1962 – 9174, Sixty2 mang dáng vẻ một chiến binh chạy đa địa hình nhưng thực tế đây lại là chiếc xế dành cho chạy đường bằng.
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!

Mang động cơ có V-twin 90 độ, làm mát bằng không khí, dung tích 399 cc của Ducati, Sixty2 kế thừa di sản từ bộ điều phối van Desmodromic, hoạt động với 4 van. Chỉ số đầu ra của động cơ đạt công suất 41 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 34.6 Nm tại 8.000 vòng/phút.

Xe đạt tiêu chuẩn khí thải mới nhất Euro 4, là một trong những mẫu mô tô sở hữu động cơ làm mát bằng không khí chạy êm nhất, sở hữu hệ thống phun xăng điện tử EFI với thân bướm ga đơn 50 mm, hộp số 6 cấp truyền lực cho bánh sau.

Đèn pha và đèn đuôi LED nhìn khá bắt mắt với một mẫu Scrambler lớn. Bảng điều khiển hình tròn mang màn hình LCD.

Nắp bình xăng chắc chn.

Giống như đàn anh lớn hơn 803 cc, Sixty2 hầu hết không có các đồ trang bị lắp đặt trên một mẫu mô tô hiện đại.

Ngoài hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) được kèm theo từ hệ thống phanh 9M của Bosch, lái xe không có thêm hỗ trợ nào ngoài việc phù thuộc vào bộ não và tay ga của chính người lái.

Phía trước xe với bộ phược Showa cỡ 41 mm.

Cánh tay đòn bằng nhôm đúc được thay thế bằng một đơn vị bằng thép hàn.

Bộ giảm sóc đơn Kayaba được lắp bên trái khung để kết hợp với hệ thống treo của xe có thể tùy chỉnh trước.

Bộ phanh đĩa phía trước cỡ 320 mm. Phanh đĩa phía sau 245 mm, hãm tốc nhờ vào bộ piston nén.

Xe có trọng lượng ướt 183 kg cho thấy Sixty2 không hề nhẹ so với phân khúc 400cc. Yên ngồi xe có độ cao hợp lý 790 mm khi so sánh với các mẫu mô tô mang phong cách hoài cổ khác. Xe có màu xám đại dương và đen.

Tag:  xe cộ, mô tô, xe máy, Ducati Scrambler Sixty2, phân khối, 400cc, đèn pha LED, động cơ, mã lực, thị trường xe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét