Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Tiết lộ ban đầu "xe đại chúng" Hyundai i30 2017 thế hệ mới


Hyundai i30 thế hệ mới được thiết kế, phát triển và thử nghiệm ở châu

Tiết lộ ban đầu

 Hyundai i30 thế hệ mới sẽ được ra mắt toàn cầu vào ngày 07/09 tới đây tại triển lãm xe hơi quốc tế Paris Motor Show 2016.
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!
 Tiết lộ ban đầu

Hyundai Motor vừa tung ra những tiết lộ đầu tiên, kèm hình ảnh gợi mở "teaser" về mẫu i30 thế hệ mới. Chiếc xe được hãng mô tả là "xe đại chúng". Peter Schreyer, Chủ tịch và Giám đốc thiết kế Hyundai Motor Group cho biết: "Hyundai i30 thế hệ mới là một chiếc xe cho mọi người. Thông qua thiết kế, chúng tôi không chỉ hướng đến một đối tượng khách hàng, mà thay vào đó là tập trung trên diện rộng nhiều kiểu khách hàng khác nhau. Mẫu xe mới này thể hiện một bước cách mạng trong ngôn ngữ thiết kế của Hyundai Motor, với các đường nét uốn lượn tự nhiên, các bề mặt tinh tế và thân xe cường tráng. Chúng tôi cũng giới thiệu một kiểu thiết kế hoàn toàn mới cho lưới tản nhiệt: Cascading". (lưới tản nhiệt kiểu thác nước).

Hyundai i30 thế hệ mới được thiết kế, phát triển và thử nghiệm ở châu Âu. Hyundai sẽ trang bị cho xe các cấu hình động lực hiệu quả, công nghệ kết nối và an toàn tiên tiến cùng chất lượng và giá trị cao để đáp ứng khách hàng châu Âu và toàn cầu.



Dòng Xe Mercedes
Bảo Dưỡng Ôtô
Thị Trường Ôtô
Thông Tin Tin Tức
Người Đẹp Và Ôtô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét