Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Chiêm ngưỡng Siêu xe Pagani Huayra vỏ carbon trần “độc nhất vô nhị“

Mọi siêu xe Pagani Huayra đều sở hữu lớp vỏ và chassis sợi carbon, tuy nhiên chỉ có rất ít xe trên Thế giới có vỏ sợi carbon trần.Sieu xe Pagani Huayra vo carbon tran “doc nhat vo nhi“-Hinh-8

Với số lượng sản xuất chỉ 100 chiếc trên toàn Thế giới, siêu xe Pagani Huayra thuộc dạng cực hiếm và xứng đáng là "hậu duệ" của chiếc Pagani Zonda nổi tiếng trước đó.
Mọi chiếc siêu xe Pagani Huayra đều được bán ra với lớp vỏ và chassis bằng sợi carbon, tuy nhiên chỉ có rất ít xe trên toàn Thế giới có vỏ sợi carbon để trần. Trong đó, chỉ duy nhất chiếc xe trong bài viết này có thân xe bằng sợi carbon đen, mâm đen với những đường chỉ đỏ.
Ngoài chiếc xe này, còn có 2 chiếc Huayra vỏ carbon màu đen khác. Tuy nhiên cả 2 chiếc còn lại đều không có các đường chỉ đỏ trang trí trên thân xe, và một chiếc có mâm sơn màu bạc thay vì màu đen "đồng điệu" với thân xe
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!
Bên trong nội thất của chiếc Huayra vỏ sợi carbon này cũng có cách phối màu như ngoại thất, với 2 tông màu chủ đạo cho các chi tiết bọc da là đỏ và đen.
Nội thất với thiết kế đậm chất "cơ khí" của Huayra còn được trang trí bởi những chi tiết bằng sợi carbon và nhôm nhuộm đen, tương tự siêu xe mới ra mắt là Pagani Huayra BC.
Nằm phía sau khoang lái của xe là khối động cơ V12 6.0l tăng áp kép được mua từ Mercedes-AMG, đem tới công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1100 Nm.
Phần khung của Huayra có thiết kế nguyên khối và được làm từ sợi carbon, khiến cho thân xe cực kỳ cứng vững, bảo vệ hành khách trong va chạm và nâng cao hiệu năng của xe.
Sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp côn đơn và hệ dẫn động cầu sau, bên cạnh đó chiếc siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3 giây và tốc độ tối đa đạt 383 km/h.
Hiện tại chiếc Pagani Huayra vỏ sợi carbon đen "hàng độc" này đang được rao bán tại California với giá lên tới 2,5 triệu USD (tương đương 55,7 tỷ đồng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét