Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Đồng hồ RM 27-02 có trọng lượng chỉ nặng 21 gram mang tên Nadal giá 18 tỷ đồng


Đồng hồ Richard Mille RM 27-02 Tourbillon Rafael Nadal thuộc phiên bản giới hạn đặc biệt, chỉ sản xuất 50 chiếc trên toàn thế giới.

Dong ho RM 27-02 nang 21 gram mang ten Nadal gia 18 ty dong hinh anh 2


RM 27-02 là sản phẩm kết hợp tiếp theo giữa tay vợt Rafael Nadal và thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille. Sản phẩm có trọng lượng chỉ 21 gram và có giá lên tới 18 tỷ đồng.
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!
Được thiết kế dựa trên cảm hứng và phục vụ những vận động viên chuyên nghiệp, đồng hồ Richard Mille có thể sống sót trong những môi trường khắc nghiệt nhất, dù ở trên cổ tay của một tay đua F1, một vận động viên đánh golf hay một nhà vô địch chạy nước rút. Chính những đại sứ danh giá của thương hiệu Richard Mille là minh chứng cho điều đó. Lễ khai mạc giải quần vợt Pháp mở rộng (Roland Garros) bắt đầu cũng là lúc Richard Mille giới thiệu thành quả mới nhất của sự hợp tác trứ danh này: chiếc Richard Mille RM 27-02 Tourbillon Rafael Nadal.

Nadal cùng chiếc RM 27-02 khi thi đấu.

Với Nadal, những chiếc đồng hồ Richard Mille như một phần thân thể của anh. Các mẫu đồng hồ dành cho Nadal đều được thiết kế theo sở thích và ý muốn của anh. Vì vậy, nó luôn gắn bó với Nadal dù trên sân đấu hay trong cuộc sống thường ngày.

“Bất cứ thứ gì trên tay cũng làm tôi bực bội. Tôi nghĩ việc chấp nhận thử thách để chơi tennis với một chiếc đồng hồ trên tay là vô cùng khó khăn. Nhưng khi hiểu về chiếc đồng hồ đó, tôi lại không còn ngần ngại nữa", Rafael Nadal từng chia sẻ.

Tác phẩm mới nhất của Richard Mille dành cho Nadal - RM 27-02 Tourbillon là chiếc đồng hồ siêu nhẹ với bộ chuyển động phức tạp, kết cấu vỏ ấn tượng cùng những vật liệu cấu thành mang tính đột phá và có khả năng chống va đập cao. Đặc biệt, với tất cả ưu điểm ấy, RM 27-02 Tourbillon có trọng lượng vỏn vẹn chỉ 21 gram.

RM 27-02 Tourbillon Rafael Nadal.

Bộ vỏ được phối màu đặc biệt làm bằng TPT Quartz, có kết cấu gồm tổng cộng hơn 600 lớp sợi thạch anh và carbon chồng lên nhau. Các lớp silica được đưa vào giữa những lớp NTPT carbon với hệ thống nhận diện vị trí có thể thay đổi chiều xếp của những lớp này, mỗi lớp lệch nhau 45 độ, tạo nên sự độc nhất vô nhị cho từng chiếc đồng hồ. Đây là loại vật liệu độc quyền của Richard Mille với đặc tính siêu cứng, siêu bền, thường được sử dụng để chế tạo những loại đồng hồ yêu cầu độ nhẹ ở trọng lượng và tính bền dành cho các vận động viên.

Bộ vỏ của RM 27-02 được cấu thành từ những vật liệu siêu nhẹ và siêu bền.

Bước đột phá tiếp theo nằm ở kết cấu của chiếc đồng hồ. Đây là lý do khiến chiếc đồng hồ này chỉ nặng 21 gram nhưng có khả năng chịu va đập lớn. Thông thường, bộ vỏ và bộ chuyển động là 2 phần tách biệt, được ráp lại bằng đinh vít ở công đoạn cuối khi quá trình gia công đã đạt tới mức gần hoàn thiện. Nhưng với RM 27-02 Tourbillon, Richard Mille lấy cảm hứng từ bộ khung gầm của những chiếc xe đua, tạo nên bộ khung đỡ “liền khối” cho RM 27-02. Trên thực tế, vòng đen bao quanh RM 27-02 và những chiếc cầu đỡ bộ chuyển động thực chất là một tấm NTPT carbon nguyên khối. Mô phỏng kết cấu của một xe đua có động cơ gắn liền với khung gầm, RM 27-02 là chiếc đồng hồ có trọng lượng siêu nhẹ nhưng không hề mong manh, khả năng chống va đập gần như tuyệt đối (lên tới 5.000 gram). Đây là một đặc trưng không thể thiếu, giúp RM 27-02 chịu được xung chấn từ những pha phát bóng lên tới 215 km/h của Rafael Nadal.

Cận cảnh bộ máy tourbillon của RM27-02.

Không thể không nhắc tới bộ chuyển động lộ cơ hoàn toàn với bộ máy tourbillon. Một trong những bí mật giúp bộ máy tourbillon hoạt động trơn tru ngay cả khi va đập nằm ở những chiếc cầu nối titanium cấp độ 5 ở hướng 6 giờ và barrel xoay ở hướng 12 giờ. Bộ máy tourbillon sử dụng hệ thống lò xo cân bằng lực quán tính nhằm đạt được độ chính xác cao. Bộ chuyển động có khả năng chống va đập và tích trữ năng lượng lên tới 70 giờ. Trọng lượng của nó chỉ vỏn vẹn 3,35 gram. Tất cả bộ phận trên RM27-02 đều được vát đều, bắn cát hay phủ satin hoàn toàn bằng tay.

Với tổng trọng lượng chỉ 21 gram, bộ máy 3,35 gram, RM 27-02 dường như là một phần da thịt của Nadal khi thi đấu.

Đồng hồ Richard Mille RM 27-02 Tourbillon Rafael Nadal thuộc phiên bản giới hạn đặc biệt, chỉ sản xuất 50 chiếc trên toàn thế giới. Với RM 27-02, Richard Mille lại một lần nữa mang đến màn trình diễn ngoạn mục của công nghệ chế tác đồng hồ đương đại.
Dòng Xe Mercedes
Bảo Dưỡng Ôtô
Thị Trường Ôtô
Thông Tin Tin Tức
Người Đẹp Và Ôtô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét