Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Nhà nhập khẩu xe hơi showroom 999999999 chính thức đưa chiếc Mercedes-Benz GLE 450 Coupe phiên bản AMG đầu tiên về Việt Nam


Mercedes-Benz GLE 450 AMG Coupe với kiểu dáng thiết kế đầy ấn tượng, ngoại thất xe nổi bật với hệ thống lưới tản nhiệt cỡ lớn với một thanh ngang khoẻ khoắn, cụm đèn pha LED đặc trưng.




Nhà nhập khẩu xe hơi showroom 999999999 chính thức đưa chiếc Mercedes-Benz GLE 450 Coupe phiên bản AMG đầu tiên về Việt Nam phục vụ khách hàng Việt. Mercedes-Benz GLE 450 AMG có ngoại thất màu đỏ và được trang bị khối động cơ Twin-Turbo 3.0L V6 mạnh mẽ.
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!

GLE Coupe với kiểu dáng độc đáo, thể thao đầy quyến rũ, Mercedes-Benz GLE 450 AMG được đưa về Hà Nội với ngoại thất màu đỏ đi kèm nội thất màu be đem lại vẻ sang trọng. Về cơ bản, thiết kế của phiên bản GLE 450 AMG không khác là mấy so với các phiên bản GLE thông thường hiện đang phân phối trong nước. Tuy nhiên, phiên bản GLE 450 AMG này lại mang điểm đặc trưng riêng biệt bởi khối động cơ mạnh mẽ cho công suất lên tới 270 mã lực.

Mercedes-Benz GLE 450 AMG Coupe với kiểu dáng thiết kế đầy ấn tượng, ngoại thất xe nổi bật với hệ thống lưới tản nhiệt cỡ lớn với một thanh ngang khoẻ khoắn, cụm đèn pha LED đặc trưng. Phía sau xe nổi bật với cụm đèn hậu kéo dài kiểu LED độc đáo với những đường nét bo đồng bộ với cụm đèn pha. Xe nổi bật với hệ thống ống xả đôi thể thao.

Điểm đặc biệt trên phiên bản AMG này chính là xe được trang bị khối động cơ Twin-Turbo 3.0L V6 mạnh mẽ, sản sinh công suất tối đa lên tới 270 mã lực tại vòng tua máy 5.500 – 6.000 vòng/phút. Đi kèm với khối động cơ này là khối hộp số 9G-Tronic cho khả năng vận hành êm ái và mạnh mẽ.
Dòng Xe Mercedes
Bảo Dưỡng Ôtô
Thị Trường Ôtô
Thông Tin Tin Tức
Người Đẹp Và Ôtô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét