Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Nhanh tay sở hữu liền chiếc XE ĐỘ Mercedes GLE 450 AMG Coupe lạ mắt khi chơi mâm 26-inch

Mâm cỡ 26-inch đối với xe hơi du lịch là cỡ mâm "khủng", vốn đặc trưng trong nét văn hoá chơi xe độ của một bộ phận khá phổ biến ở Mỹ. Đi kèm theo bộ mâm 26-inch là những chiếc lốp bản cực mỏng.
Mercedes GLE 450 AMG Coupe lạ mắt khi chơi mâm 26-inch - ảnh 1



TaTe Design ở Florida thửa bộ mâm 26-inch của Forgiato cho chiếc Mercedes-Benz GLE 450 AMG Coupe - một kiểu chơi mâm đậm chất Mỹ.

 Mâm cỡ 26-inch đối với xe hơi du lịch là cỡ mâm "khủng", vốn đặc trưng trong nét văn hoá chơi xe độ của một bộ phận khá phổ biến ở Mỹ. Đi kèm theo bộ mâm 26-inch là những chiếc lốp bản cực mỏng. Tuy nhiên độ mâm kiểu này tiềm ẩn nhiều rủi ro, dễ bị bể mâm khi đi nhanh qua các "sống trâu", ổ gà. Mâm cỡ lớn cũng làm tăng độ ồn khi xe chạy.
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!

Chiếc GLE 450 AMG Coupe trong bài sử dụng bộ mâm 26-inch của Forgiato, mẫu mâm 2.0 Insetto-ECL. Điểm hấp dẫn của chiếc xe là ngoại thất được dán phim màu đỏ nhám bắt mắt. Bộ mâm cũng được phối màu tương phản đỏ-đen mạnh mẽ.
Dòng Xe Mercedes
Bảo Dưỡng Ôtô
Thị Trường Ôtô
Thông Tin Tin Tức
Người Đẹp Và Ôtô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét