Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Ngoài vẻ đẹp trai thích phưu liêu khám phá, Thái tử Sheikh Hamdan (Dubai) còn khiến người khác ghen tỵ với dàn siêu xe của mình

 Siêu xe hàng hiếm Mclaren P1 GTR với 6 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới và từng trình làng tại Goodwood Festival of Speed.

Diem mat dan sieu xe

Hoàng tử Sheikh Hamdan (sinh ngày 13/11/1982, con trai thứ của vua Mohammed Bin Rashid Al Maktoum và vương phi Sheik Hind, được tấn phong Thái tử năm 2008) được xem là nhân vật nổi trội nhất hoàng tộc Dubai không chỉ khối tài sản "kếch sù" mà còn sở hữu hàng loạt siêu xe đắt tiền "khàng khủng".

Năm 2009, thái tử Hamdan đứng thứ tư trong danh sách "Các nhân vật hoàng gia quyến rũ nhất thế giới" do tạp chí Forbes bình chọn.

 Ngoài các siêu xe triệu đô, lần “trưng” xe này còn hội tụ những cái tên cực hiếm như Lamborghini Veneno Roadster, Ferrari LaFerrari, Aston Martin One-77 và những cái tên khác như McLaren P1 Yellow Volcano, Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse, Ferrari F12 Berlineta.

 Trong đó, bộ sưu tập của vị thái tử có chiếc siêu xe Lamborghini Veneno Roadster được sơn màu đỏ và có giá lên đến 4,5 triệu USD.
  • Bạn là một fan hâm mô của hãng Xe Mercedes ? Hãy đến ngay website An Du Mercedes  để chiêm ngưỡng những mẫu xe Ôtô Mercedes mới nhất và cập nhật những bài đánh giá chi tiết nhất!

 Lamborghini Veneno Roadster sở hữu thiết kế gọc cạnh, mang đến vẻ hầm hố, đậm chất thể thao.

 Xe vẫn sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 750 mã lực. Động cơ mạnh mẽ giúp Lamborghini Veneno Roadster có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa 355 km/h. So với phiên bản coupe, Lamborghini Veneno Roadster tăng tốc chậm hơn chỉ 0,1 giây.

Chiếc Aston Martin Vanquish này được trang bị động cơ V12, dung tích 6.0 lít, công suất tối đa 568 mã lực tại 6.650 vòng phút, mô-men xoắn cực đại 630 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây, tốc độ tối đa 324 km/h.

 Siêu xe hàng hiếm Mclaren P1 GTR với 6 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới và từng trình làng tại Goodwood Festival of Speed.

Không thể không nhắc đến cái tên Bugatti Chiron có tông màu ngoại thất trắng tinh khôi cực hiếm trên Thế giới cũng góp mặt trong bộ sưu tập của anh chàng Thái tử này..
Dòng Xe Mercedes
Bảo Dưỡng Ôtô
Thị Trường Ôtô
Thông Tin Tin Tức
Người Đẹp Và Ôtô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét